Límíng chá chǎng(โรงงานชารุ่งอรุณ)

โรงงานชา “รุ่งอรุณ” แห่งยูนนาน: เรื่องราวและความสำเร็จ

มณฑลยูนนานรุ่งอรุณ บริษัท NGS โรงงานร่วมชา (หรือที่เรียกว่าโรงงานชา “รุ่งอรุณ”) ตั้งอยู่ในดินแดนที่สวยงามและมีมนต์ขลังของสิบสองปันนา เมือง Menghai ซึ่งเป็นพื้นที่สำคัญของการผลิตชาในมณฑลยูนนาน ก่อตั้งขึ้นในปี 1964 โรงงานชา Liming ได้เติบโตจากผู้ผลิตชาในท้องถิ่นสู่สัญลักษณ์ที่ได้รับความเคารพในอุตสาหกรรมชาจีน ชื่อ “Liming” ที่แปลว่า “รุ่งอรุณ” มาจากเรื่องราวทางพุทธศาสนา ซึ่งสะท้อนถึงภารกิจของโรงงานในการส่งเสริมศิลปะการดื่มชาไปทั่วโลก และหลังจากหลายทศวรรษของการทำงานหนักทางการเกษตร ก็ได้เติบโตขึ้นเป็นโรงงานชาที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน ที่รู้จักกันภายใต้แบรนด์ Ba Jiao Ting” (八角亭)

แนวทางการดำเนินธุรกิจของเราคือ “คุณภาพเพื่อการอยู่รอด ชื่อเสียงเพื่อการพัฒนา” ซึ่งเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังการเติบโตและการพัฒนาของเรา การพัฒนาทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้สนับสนุนการสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงและยั่งยืน ด้วยการอาศัยแหล่งชาที่มีคุณภาพจาก Menghai เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชาเขียวที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย และบริการที่เป็นเลิศสู่ตลาด

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการตลาดควบคู่กันไป อีกทั้งยังเสริมสร้างการจัดการภายในบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการรับรองมาตรฐานอาหารสีเขียว, ใบอนุญาตการผลิต, ISO9001 และ HACCP รวมถึงการรับรองแบรนด์ “เมฆชา” (YC) ซึ่งวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาขององค์กร

เครื่องหมายการค้า “แปดเหลี่ยม” ของโรงงานชา “รุ่งอรุณ” มีต้นกำเนิดจากตำนานที่สวยงามของโรงงานชา Yu Tea และได้รับการยอมรับในวงการชาระดับนานาชาติ ด้วยผลิตภัณฑ์ชาที่มีคุณภาพสูงและสร้างสะพานมิตรภาพกับผู้คนจากทุกสาขาอาชีพ โรงงานของเราได้รับรางวัลมากมาย เช่น เหรียญทองจากงานแสดงชาในกวางโจวและปักกิ่ง และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ชาที่มีชื่อเสียงในมณฑลยูนนาน

ผลิตภัณฑ์ชา “Bajiaoting” เป็นผลิตภัณฑ์ชาผู่เอ๋อที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากสายพันธุ์เดียวไปสู่หลายร้อยสายพันธุ์ที่มีรูปแบบและข้อกำหนดที่แตกต่างกัน เช่น ชาอิฐ ชาเค้ก ชา Tuocha และชาหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์ของเราขายดีทั้งในและต่างประเทศ และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง

กว่า 50 ปีที่ผ่านมา โรงงานชา “รุ่งอรุณ” ได้พัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและมีความก้าวหน้าในทุกด้าน เราเชื่อมั่นว่าโรงงานชาของเราจะเติบโตอย่างยั่งยืนและมีอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น

<iframe width=”560″ height=”315″ src=”https://www.youtube.com/embed/hQPQP-ftkdE?si=w2nSL2CEAkR-Jeev” title=”YouTube video player” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share” referrerpolicy=”strict-origin-when-cross-origin” allowfullscreen></iframe>